Sunday, August 5, 2012

Đừng hi vọng Chelsea sẽ chơi tưng bừng mùa tới!


(bao bong da 24h) -HLV Di Matteo của Chelsea đã cảnh báo người hâm mộ không nên mong chờ quá nhiều vào sự thăng hoa ở mùa này dù The Blues đã chi 70 triệu bảng cho những ngôi sao tấn công trong mùa Hè này.


Như đã biết, Chelsea đã chiêu mộ được khá nhiều tân binh có chất lượng ở mùa giải này như Eden Hazard, Marko Marin và Oscar. Tuy nhiên, dù có trong tay nhiều cầu thủ tấn công rất có chất lượng, nhưng HLV Di Matteo vẫn khẳng định The Blues sẽ không thay đổi phong cách đề cao tính chắc chắn ở hàng thủ đã giúp họ đăng quang ở Champions League mùa giải vừa qua.

“Sẽ không có sự thay đổi mang tính cách mạng nào cả. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện một số thay đổi nhỏ. Với những cầu thủ mới này, chắc chắn là chúng tôi sẽ phải thay đổi cách chơi một chút”,
Di Matteo cho biết. “Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng Chelsea sẽ chơi bóng đá tấn công - chúng tôi sẽ cố gắng chơi để giành chiến thắng".


Eden Hazard được kỳ vọng khá nhiều

Trong số các tân binh của Chelsea, Eden Hazard là người nhận được nhiều kỳ vọng nhất, hơn cả ngôi sao của tuyển Olympic Brazil Oscar. Tuy nhiên, theo chiến lược gia người Italia, cầu thủ trị giá 35 triệu bảng Hazard cần có thời gian để thích nghi Premier League, và các CĐV không nên vội vàng đòi hỏi ở anh quá nhiều.

“Tất nhiên, chúng tôi hi vọng Eden sẽ đóng vai trò to lớn trong đội, nhưng chúng ta phải kiên nhẫn. Anh ấy là một cầu thủ trẻ, lại đến từ một giải đấu khác và chúng ta cần có thời gian để anh ấy thích nghi”.


Khi được liệu có phải Chelsea đã dừng mua sắm rồi hay không, Di Matteo trả lời: "Còn tùy xem liệu trên thị trường có xuất hiện một cơ hội tốt cho chúng tôi hay không. Dù thế nào thì tôi vẫn thấy hài lòng với đội hình hiện tại".


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment