Sunday, August 5, 2012

Mancio từ bỏ thương vụ Van Persie: Thời cơ của Man United

(bong da 24h) - Cơ hội có được Robin Van Persie đã mở ra cho thầy trò Sir Alex khi HLV Roberto Mancini thừa nhận đã thất bại trong cuộc chiến giành thủ quân Arsenal.


Một trong những thương vụ rùm beng nhất kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay chính là Robin Van Persie. Mặc dù đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Thương vụ này càng trở nên nóng bỏng hơn khi Premier League 2012-13 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ bước vào loạt trận khai màn.

Hiện tại, thủ quân Arsenal đang nằm trong tầm ngắm của 3 đội bóng: Man City, Man Utd và Juventus. Tuy nhiên, trong bài phát biểu tối qua, đích thân HLV Roberto Mancini đã thừa nhận thất bại trong việc đưa Van Persie về với Etihad.

“Van Persie ư? Ồ không, tôi không nghĩ cậu ta sẽ tới đây”,
phát biểu của HLV Roberto Mancini.



Một trong những nguyên nhân khiến Mancio từ bỏ thương vụ Van Persie chính việc ông đang sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp trên hàng công. Trong tour du đấu mùa Hè vừa qua, Sergio Aguero, Carlos Tevez đều thể hiện phong độ khá tốt. Ngay cả Edin Dzeko, tiền đạo có nguy cơ phải ngồi dự bị, cũng lập cú đúp trong chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Limerick đêm qua.

Hai mục tiêu quan trọng mà chiến lược gia người Italia mới đặt ra cho Man City trước mùa giải mới là tiền vệ Daniel De Rossi (AS Roma) và trung vệ Daniel Agger (Liverpool). Tuy nhiên, sẽ rất khó để Nhà ĐKVĐ Premier League có thể có được 1/2 ngôi sao trên trước khi phiên chợ mùa Hè đóng cửa.

Với việc Man City rút lui trong cuộc chiến giành Van Persie, cơ hội đã mở ra cho HLV Sir Alex. Đội bóng áo đỏ thành Manchester vẫn đang trong quá trình cải biến lực lượng trước mùa giải mới. Với số tiền 50 triệu bảng được rót thêm, Man Utd hoàn toàn có thể có được cả 2 ngôi sao Lucas Moura – Van Persie trước khi phiên chợ mùa Hè đóng cửa.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment