Wednesday, August 1, 2012

Modric phải chờ Tottenham trở lại Anh mới biết tương lai

(baobongdaso24h.blogspot.com) - Tương lai của tiền vệ Luka Modric tưởng như rất sáng sủa nay bỗng lại thực sự mờ mịt và anh chỉ có thể biết việc sẽ được đi hay không sau khi Tottenham trở về từ chuyến du đấu.

Modric chưa chắc đã được ra đi

Đây là tuyên bố mới nhất được HLV Andre Villas-Boas đưa ra trong buổi họp báo sau trận đấu với New York Red Bulls diễn ra sáng nay. Modric không cùng Tottenham tới Mỹ tham gia tour du đấu mùa Hè để ở lại London tính chuyện sang Real Madrid. Tiền vệ người Croatia đã bị phạt nặng vì hành động này và vẫn buộc phải tập luyện tại khu luyện tập của Tottenham.

Tương lai của Modric là không rõ ràng, việc anh có được chuyển sang thi đấu cho Real Madrid hay không là điều không thể khẳng định được khi BLĐ Tottenham vừa từ chối bán cầu thủ này với giá 38 triệu bảng. Phía đội bóng TBN vẫn đang tỏ ra tự tin sẽ sở hữu được Modric khi sẵn sàng các thêm 2 cầu thủ là Ricardo Carvalho và Nuri Sahin.


HLV Villas-Boas từng mong sớm giải quyết xong chuyện của Modric và hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên theo thời gian, mọi thứ có vẻ đã khác. HLV này khẳng định: "Modric vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với Tottenham. Việc anh ấy muốn ra đi là điều không đơn giản. Ngay khi trở về London, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ tập trung giải quyết chuyện của Modric và xem điều gì là tốt nhất mà anh ấy nên làm". 



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment