Wednesday, August 1, 2012

Torres quyết thế chỗ Drogba tại Chelsea

(baobongdaso24h.blogspot.com) - Tiền đạo Fernando Torres vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể khỏa lấp khoảng trống mà Didier Drogba để lại trên hàng công Chelsea ở mùa giải tới.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi tháng 1.2011 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, Torres đã sa sút phong độ trầm trọng và không có được chỗ đứng trong đội hình xuất phát của The Blues. Sau 67 lần ra sân, “El Nino” mới chỉ ghi được 12 bàn thắng
.


Liệu Torres sẽ thay thế được Drogba?
Tuy nhiên, sau khi Drogba chia tay Chelsea để chuyển sang đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải, Torres đang được xem là niềm kỳ vọng số một trên hàng công của đương kim vô địch Champions League ở mùa giải tới. Mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể thay thế xứng đáng vai trò chủ công của Drogba tại sân Stamford Bridge.

Torres phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea: “Tôi đang háo hức chờ đón mùa giải mới. Tôi thích được gánh vác trách nhiệm là tiền đạo chủ lực của Chelsea. Khi thi đấu cho bất cứ đội bóng nào, tôi đều mong muốn trở thành cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công.

Tôi nghĩ rằng, Drogba chính là một cầu thủ vĩ đại của Chelsea trong những năm gần đây. Mùa giải vừa qua, anh ấy chính là người truyền cảm hứng giúp chúng tôi đoạt chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Mối quan hệ giữa tôi và Didier luôn rất tốt đẹp. Khi quyết định chia tay Chelsea, anh ấy đã có cuộc nói chuyện với tôi. Drogba hy vọng tôi sẽ nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của CLB. Ở mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng chơi tốt để các CĐV có thể nhớ tới tôi giống như cảm giác khi họ nhớ tới Drogba”.



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment