Tuesday, August 7, 2012

Vụ Moses: Wigan đã ra giá, chờ quyết định của Chelsea

(bong da 24h) - Chủ tịch của CLB Wigan Athletic, ông Dave Whelan, tiết lộ rằng Wigan đã nói với Chelsea số tiền mà họ cần phải trả để có được sự phục vụ của Victor Moses và mọi thứ sẽ phụ thuộc vào việc The Blues có đáp ứng được mức giá đó hay không.


Sự tiến bộ không ngừng trong màu áo Wigan Athletic đã khiến cho những đội bóng lớn ở Premier League phải quan tâm đến Victor Moses và Chelsea là đội tỏ ra quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ người Nigeria nhất.


Victor Moses. Ảnh: Internet.



Chủ tịch Whelan phát biểu: "Tôi đã nói chuyện với giám đốc điều hành của Chelsea và thỏa thuận với họ rất dễ dàng. Tôi đã nói giá, và họ sẽ trở lại nói đồng ý hoặc không đồng ý".

"Chúng tôi thực ra muốn ký hợp đồng mới với Moses và giữ chân cậu ấy hơn. Nhưng cậu ấy muốn đến Chelsea và đó là một câu lạc bộ thực sự mạnh, vì thế chúng tôi không thể cản đường cậu ấy".

Ngôi sao trẻ 21 tuổi này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Wigan và anh không hề mặn mà gì với việc gia hạn tiếp thêm vài năm nữa. Trước đó, Goal.com cho biết rằng Whelan đã đưa ra mức giá khoảng 10 triệu Bảng dành  cho Moses, nhưng thông qua quá trình thương thảo thì con số này có thể giảm xuống khoảng 8,5 đến 9 triệu Bảng.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment